Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2023

Cảm biến đầu dò Renishaw

 



Đầu dò Renishaw CMM, phần mềm và trang bị thêm

Cảm biến đầu dò Renishaw chính xác để thu thập nhanh chóng, chính xác kích thước thành phần và dữ liệu bề mặt

Trong hơn 40 năm, Renishaw đã mang đến những cải tiến mang tính cột mốc quan trọng trong ngành đo lường công nghiệp. Từ đầu dò kích hoạt cảm ứng ban đầu và đầu chỉ số cơ giới, hệ thống quét mô-đun và thay đổi bút cảm ứng có thể lặp lại, cảm biến Renishaw dành cho máy đo tọa độ (CMM) là một tiêu chuẩn công nghiệp.

Cảm biến đầu dò Renishaw thể hiện bước thay đổi lớn nhất về khả năng đo lường từng được giới thiệu, mang lại tốc độ chưa từng có và tính linh hoạt trong đo lường, đồng thời tránh được sự ảnh hưởng đến tốc độ và độ chính xác vốn có trong các kỹ thuật thông thường. Cho dù quét REVO hay kích hoạt cảm ứng PH20, hệ thống 5 trục của Renishaw đều tăng cường thông lượng đo, giảm thiểu thời gian thực hiện và giúp nhà sản xuất đánh giá toàn diện hơn về chất lượng sản phẩm của họ.

Renishaw cung cấp đầy đủ các Cảm biến đầu dò Renishaw đo lường và thăm dò dụng cụ cho máy công cụ CNC. Được thiết kế để cải thiện độ chính xác và hiệu quả gia công, hệ thống tự động của chúng tôi giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và cải thiện chất lượng.

Để biết thêm thông tin về Bộ mã hóa quang học Renishaw, cảm biến Renishaw, đại lý Renishaw việt nam, Renishaw encoders, Renishaw sensors, Cảm biến đầu dò Renishaw việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét